Monday, December 28, 2015

Condotel Vinpearl Nha Trang- cơ hội đầu tư vàng

Condotel Vinpearl Nha Trang là sản phẩm mới nhất được Vingroup xây dựng. Trong đó, Condotel là mô mình đầu tư và căn hộ và khách sạn đang được các doanh nhân, chính sách, người nổi tiếng, giới thương lưu đặc biệt là các nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn hàng đầu.
Hội tụ những ưu điểm từ vị trí tuyệt đẹp, chủ đầu tư uy tín, Condotel Vinpearl Nha Trang đang chứng minh mình là môt kênh đầu tư hấp dẫn mà khó nhà đầu tư nào có thể bỏ qua trong thời điểm này.



Condotel Vinpearl Nha Trang có chức năng như môt căn hộ thông thường, với thiết kế đầy đủ tiện ích, phòng khách, phòng bếp, đêm đến trải nghiệm sống như tổ ấm thực sự. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ thuộc về sở hữu của một cá nhân, chủ sở hữu được cấp sổ hồng chứng nhận quyền sử dụng đất. Chính vì vậy, bạn có thể bán Condotel Vinpearl Nha Trang như môt căn hộ cao cấp thông thường, có thể nói tính thanh khoản của sản phẩm này là rất cao.


Đặc biệt, với loại hình căn hộ khách sạn trên thế giới cho thấy thực tế rằng, giá trị của nó thường gia tăng nhanh chóng qua thời gian, đặc biệt là so sánh về giá trị trong giai đoạn tiền xây dựng cũng như khi hoàn thành và đưa vào khai thác.



Đồng thời, với chương trình Timeshare từ chủ đầu tư bạn có thể thấy rằng, chủ sở hữu cùng hợp tác với chủ sở hữu để cho thuê lại những căn hộ khách sạn của mình trong đó chủ sở hữu được chia sẻ lên tới 85% lợi nhuận từ chương trình. Đồng thời, chủ sở hữu cũng được đảm bảo giá trị 10% căn hộ trong vòng 5 năm.


Bài toán sinh lời của Condotel Vinpearl Nha Trang là vô cùng hấp dẫn còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay một căn hộ này.

Đoc thêm bài viết cùng chuyên mục:

1 comment: