Sunday, December 20, 2015

Giới thiệu về dự án Căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Nha Trang

Những tháng cuối năm 2015, thị trường bất động sản Việt Nam lại đón nhận thêm một làn gió mới khi mà ông lớn của thị trường bất động sản Vingroup sắp sửa ra mắt sản phẩm căn hộ khách sạn Condotel Vinpearl Nha Trang - một dòng dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp đồng thời là một kênh đầu tư hấp dẫn.

Khung cảnh tuyệt đẹp của căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Nha Trang

Tổng quan về dự án Căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Nha Trang

Vingroup dự kiến sẽ triển khai 2 dự án Vipearl Condotel tại Nha Trang, bao gồm:
Dự án 1:  Condotel Nha Trang (Tọa lạc tại số 44 – 46 Lê Thánh Tôn, Nha Trang)

Được quy hoạch và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, Condotel Nha Trang dự kiến sẽ cung cấp ra thị trường 1.500 căn hộ cao cấp 5 sao cùng tiện nghi nghỉ dưỡng hàng đầu. Trong đó được thiết kế thành:

– Căn 1 PN: Diện tích từ 40 – 50m2 (2,4 – 2,5 tỷ )
– Căn 2 PN: Diện tích từ 60 – 70m2 (3,4 – 3,5 tỷ )
– Căn 3 PN: Diện tích từ 80 -100m2 (4,2 – 4,5 tỷ )

Vị trí của Condotel Vinpearl Nha Trang

Dự án Condotel Nha Trang được triển khai xây dựng tại Lê Thánh Tôn và Trần Phú đây đều là 2 con đường hiện đại và sầm uất bậc nhất của Nha Trang. Là những con đường gần biển nên khi được xây dựng tại đây, những căn biệt thự biển có được tầm view tuyệt đẹp. Đặc biệt, không giống như dự án khách của Vingroup xây dựng tại đảo Hòn Tre, thì khách du lịch chủ mất 40 phút để di chuyển từ sân bay đến với Condotel Vinpearl Nha Trang, không phải mất thêm thời gian di chuyền bằng tàu cao tốc hay cáp treo.

Thiết kế căn hộ của Condotel Nha Trang

Các căn hộ khách sạn của Condo- hotel Vinpearl Nha Trang được thiết kế với diện tích từ 40- 100m2, với bố trí từ 1 đến 3 phòng ngủ. Các căn phòng đều được thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng, đặc biệt tiêu biển cho loại hình căn hộ khách sạn, mỗi căn hộ được trang bị nội thất và vật dụng cần thiết để chủ nhân có thể nấu nướng tận hưởng kỳ nghỉ thỏa mái và trọn vẹn nhất cùng gia đình và người thân.


Tiện ích của Vinpearl Condotel Nha Trang

Tiện ích sang trọng của Vinpearl Condotel Nha Trang
Đặc sản của căn hộ khách sạn đó là nó khác hoàn toàn với căn hộ đơn thuần để ở đó là tại Condotel Nha Trang có hệ thống đặt phòng và dịch vụ phục vụ khách sạn sang trọng. Đồng thời nơi đây cũng có đầy đủ các tiện ích hiện đại khách như  hồ bơi, câu lạc bộ sức khỏe, hộp đêm, nhà hàng…


Với căn hộ khách sạn sự kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ và khách sạn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả chủ sở hữu đầu tư cũng như du khách nghỉ dưỡng. Hãy đến và cảm nhận Vinpearl Condotel Nha Trang.

No comments:

Post a Comment