Monday, December 28, 2015

Empire Condotel Vinpearl Nha Trang

Sở hữu vị trí đặc địa tại vị trí 44-46 Lê Thánh Tôn, Empire- dự án Condotel Vinpearl Nha Trang- sản phẩm mới nhất của Vingroup sắp được đưa ra tại thị trường sẽ đem lại những cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn nhờ những lợi thế về vị trí vàng, thiết kế sang trọng đẳng cấp cùng những chính sách đầu tư hấp dẫn sinh lời theo theo thời gian.



Condotel Vinpearl Nha Trang Lê Thánh Tôn được xây dựng tại đâu?


Là 1 trong 2 dự án bất động sản nghỉ dưỡng mới nhất tại thành phố biển Nha Trang, được đầu tư bởi vị chủ đầu tư uy tín Condotel Vinpearl Nha Trang được xây dựng tại một vị trí vô cùng đắc địa tại số 44-46 Lê Thánh Tôn, cách bờ biển Nha Trang chưa đầy 200 m. Đây cũng là vị trí có giao thông thuận tiện khi chỉ cách trung tâm thành phố sầm uất là 2km cùng sân bay Nha Trang là 1.8 km.

Condotel Vinpearl Nha Trang giá trị bất đống sản ra tăng theo thời gian


Bên cạnh vị trí vàng tuyệt đẹp  dự án Condotel Vinpearl Nha Trang cũng được giới đầu tư đặc biệt chú ý bởi những yếu tố đặc biệt phù hợp với sản phẩm đầu tư.



Thiết kế sang trọng đẳng cấp: thiết kế căn hộ Condotel Vinpearl Nha Trang được quy hoạch vô cùng sang tạo với diện tích từ 42 đến 130m2 được chia thành 1 đến 3 phòng ngủ. Đặc biệt với diện tích nhỏ thường chiếm tới 70%. Như vậy, cơ hội đầu tư sẽ mở rộng hơn vời nhiều nhà đầu tư.

Condotel Vinpearl Nha Trang sở hữu hệ thống tiện ích và dịch vụ hoàn hảo: sở hữu 41 tầng trong đó được xây dựng với 2 tầng hầm., 5 tầng dành dcho trung tâm thương mại Vincom,1 tầng sảnh và tiện ích như spa, Gym… như vậy tại Condotel Vinpearl Nha Trang Lê Thánh Tôn bạn được cung cấp đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống hiện đại và tuyệt vời.


Sở hữu nay kênh đầu tư hấp dẫn, một sản phẩm đầu t vượt trội tại Condotel Vinpearl Nha Trang.

No comments:

Post a Comment