Monday, December 28, 2015

3 lý do bạn nên sở hữu Condotel Vinpearl ngay thời điểm này

Sản phẩm mới nhất của Vingroup- Dự án Condotel Vinpearl Nha Trang mang đến 4 cơ hội đầu tư hấp dẫn: Đầu tư- Nghỉ dưỡng- Cho thuê- Trao đổi. Đây chính là sản phẩm hàng đầu được các nhà đầu tư chú ý trong thời điểm hiện tại. Condotel Vinpearl Nha Trang chính là giải pháp lý tưởng cho những nhà đầu tư thực sự quan tâm đến việc gia tăng tài sản và giá trí dòng tiền của mình.



Condotel Vinpearl mang lại giá trị sinh lời hấp dẫn theo thời gian từ việc cho thuê lại căn hộ. Sản phẩm Condotel hay Condo hotel Vinpearl Nha Trang của Vingroup có chức năng như một khách sạn thông thường. Chính vì vậy, chủ đầu tư Vingroup trực tiếp đứng ra cho thuê lại căn hộ này và chia sẻ lợi nhuận cùng chủ sở hữu. Trong đó, Vingroup sẽ nhận 15% và chủ sở hữu nhận đến 85% giá trị, bên cạnh đó, Vingroup cũng đảm bảo 10% giá trị căn biệt thự trong vòng 5 năm.

Condotel Vinpearl Nha Trang gia tăng giá trị dòng tiền. Với việc được xây dựng tại những vị trí tuyệt đẹp mang tầm chiến lược của thành phố, những căn hộ tuyệt đẹp Condotel Vinpearl Nha Trang được hứa hẹn tăng giá trị trong thời gian không xa là chắc chắn.



Condotel Vinpearl Nha Trang trao đổi nghỉ dưỡng tuyệt vời. Trở thành chủ nhân của những căn hộ khách sạn tuyệt vời của Condotel Vinpearl Nha Trang bạn sẽ được chủ đầu tư Vingroup gửi tặng lên đến 15 đêm nghỉ dưỡng miễn phí 1 năm trên toàn hệt thống Vinpearl trên toàn quốc có giá trị cao cả về chi phí lẫn tinh thần hấp dẫn.


Sở hữu kênh đầu tư hấp dẫn ngay thời điểm này để được hưởng những ưu đãi hàng đầu tại Condotel Vinpearl Nha Trang.

Đoc thêm: bài viết liên quan:

1 comment: