Friday, December 25, 2015

Giới thiệu về Condotel Empire Lê Thánh Tôn Vinpearl Nha Trang

Giống như cái tên Empire, những căn hộ khách sạn Condotel Empire Vinpearl Nha Trang được xây dựng tại Lê Thánh Tôn sẽ khoác lên mình vẻ đẹp hoàng gia sang trọng. Được xây dựng tại vị trí đắc địa tại mặt đường Lê Thánh Tông với 2 mặt đường, chủ nhân nghỉ dưỡng tại khu vực luôn tận dụng được sự thuận lợi về giao thông tại khu vực.



Được xây dựng tại 44-46 đường Lê Thánh Tông bạn sẽ mất chưa đầy 5 phút để đến với biển cả rộng lớn. Bạn sẽ hòa mình vào những làn gió mát lành của biển khơi Nha Trang. Với vị thế gần biển, tại Condotel Vinpearl Nha Trang bạn dễ dàng ngắm trọn được vịnh biển tuyệt đẹp của Nha Trang- 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất của thế giới.

Đặc biệt với tầm nhìn hướng biển, lưng tựa núi, dự án Condotel Vinpearl Nha Trang của tập đoàn Vingroup sẽ kết hợp hoàn hảo giữa không gian kiến trúc hiện đại cùng vẻ đẹp của biển khơi hùng vĩ. Những căn hộ khách sạn Vinpearl Nha Trang được ví như có phòng thủy mang lại sự thịnh vượng, tài lộc cho khách hàng và nhà đầu tư.


Không chỉ dừng lại với ưu điểm vượt trội về vị trí, cũng như uy tín của chủ đầu tư thì Condo hotel Vinpearl Nha Trang còn mang chú trọng phát triển các dịch vụ tiêu chuẩn hàng đầu. Các tiêu chí tạ đây đều hoạt động theo tiêu chí: sang trọng, riêng tư, độc đáo và đẳng cấp. Condotel Vinpearl Nha Trang sẽ mang đến một địa điểm nghỉ dưỡng đúng nghĩa nhất, nơi bạn trải nghiệm phút giây tuyệt vời của mình bên gia đình.


Hãy đến và trở thành chủ nhân của Condotel Empire Lê Thánh Tông để có kỳ nghỉ tuyệt vời theo đúng nghĩa nhất.

5 comments:

  1. Hiện nay chung cư xuân mai complex đang HOT, giá cực tốt nên bán chạy. Ai quan tâm về giá căn hộ tại chung cư xuân mai complex mời tham khảo tại website http://www.xuanmai-complex.com.vn/

    ReplyDelete