Sunday, December 20, 2015

Condotel Nha Trang- siêu phẩm nghỉ dưỡng đáng được mong chờ nhất năm 2015

2015 là một năm bùng nổ mạnh mẽ của thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và Vingroup nói riêng sau nhiều năm buồn tẻ. Thị trường chứng kiến sự ra mắt của hàng loạt các dự án đình đám tại Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng hay Hạ Long… Trong những ngày cuối năm này, chúng ta tiếp tục chờ đón thêm một dự án mới Condotel Vinpearl Nha Trang- một siêu phần nghỉ dưỡng đáng được mong chờ trong những tháng cuối năm này.

Khung cảnh tuyệt đẹp của căn hộ khách sạn Condotel Vinpearl Nha Trang

Khác với biệt thự biển khi mà đầu tư vào biệt thự biển Vinpearl thường đòi hỏi mức vốn đầu tư là không hề nhỏ. Với Condotel Nha Trang bài toán khó này đã tìm được một giải pháp hoàn hảo giúp tháo gỡ được nút thắt về vốn mà vẫn đảm bảo mang lại những lại những lợi ích đầu tư vượt trội.

Tiện ích tuyệt vời tại Condo Hotel Nha Trang

Áp dụng mô hình Condo Hotel đang phát triển tại nhiều nước phát triển trên thế giới, Condotel Nha Trang được xây dựng và quản lý trực tiếp bởi Vinpearl- công ty trực thuộc và Vingroup với nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và quản lý bất động sản  nghỉ dưỡng. Với kinh nghiệm dày dặn, chủ sở hữu có thể yên tâm về sự quản lý của đơn vị này. Đặc biệt, với uy tín xây dựng trong thời gian dài thì những sản phầm Vingroup luôn được các nhà đầu tư cũng như du khách tin tưởng lựa chọn. Với kỹ năng tuyệt vời, những chuyên gia của Vinpearl sẽ mang tới những giải pháp tốt nhất để thu hút khách thuê, đảm bảo tỷ lệ lấp kín phòng và gia tăng lợi nhuận từ hoạt động cho thuê là cao nhất cho chủ sở hữu.


Với căn hộ khách sạn Condotel Nha Trang bạn sẽ tìm nơi để có kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời cho mình cùng gia đình, đây cũng là kênh đầu tư hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua để sở hữu cho mình một kênh sinh lời hấp dân. Bán Vinpearl Condotel Nha Trang xứng đáng là sản phẩm nghỉ dưỡng đáng mong đợi nhất của năm nay.

No comments:

Post a Comment