Monday, December 28, 2015

Condotel Vinpearl Nha Trang sản phẩm đầu tư của 2016

Sở hữu ưu điểm vượt trội, du an Condotel Vinpearl Nha Trang được đánh giá là sản phẩm đầu tư hàng đầu tại thành phố Nha Trang thời điểm này. Với vị trí vàng, ưu thế về chủ đầu tư thì Condotel Vinpearl Nha Trang được giới đầu tư đặc biệt quan tâm nhờ có những đặc điểm đặc biệt phù hợp với môi trường đầu tư.



Vị trí đắc địa: Dự án Condotel Vinpearl NhaTrang được xây dựng tại những vị trí đặc địa nhất tại 2 cung đường là Lê Thánh Tôn và Trần Phú đây đều là 2 cung đường tuyệt đẹp của thành phố Nha Trang với tầm view biển là tuyệt đẹp. Tại nơi đây, cũng vô cùng thuận tiện cho việc đi lại với việc cách biển chưa đầy 200 m.

Quy hoạch căn hộ Condotel Vinpearl Nha Trang vô cùng hợp lý:
– Căn 1 PN: Diện tích từ 40 – 50m2
– Căn 2 PN: Diện tích từ 60 – 70m2
– Căn 3 PN: Diện tích từ 80 -100m2



Đặc biệt trong đó diện tích nhỏ chiêm tới 70% với giá tiền là hợp lý sẽ là cơ hội sở hữu căn hộ khách sạn tuyệt đẹp của chủ sở hữu nhỏ được tăng lên. Như vậy, xét về cơ hội đầu tư thì đây là cơ hội rất lướn khi mà giá và diện tích của Condotel Vinpearl Nha Trang chỉ  tương đương với một căn hộ chung cư cao cấp.

Bên cạnh đó, Vinpearl Condotel Nha Trang còn có hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại và đa dạng từ trung tâm thương mại sầm uất, câu lạc bộ chăm sóc sức khỏe, phòng tập Gym, Spa sang trọng…


Sở hữu du an Condotel Vinpearl Nha Trang là bạn đang có trong tay một sản phẩm đầu tư hấp dẫn trong tương lai 2016 không xa.

Đọc thêm: 

1 comment: