Thursday, December 24, 2015

Trải nghiêm cuộc sống tại căn hộ khách sạn Condotel Vinpearl Nha Trang

Thành phố Nha Trang xinh đẹp được ví như hòn ngọc của biển Đông là nơi có tiềm năng cực lớn về du lịch làm nền tảng để phát triển bất động sản nghỉ dưỡng. Với nhiều lợi thế về mặt đại lý, giao thông, kinh tế và du lịch, đặc biệt sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp không ít lần được cả thế giới công nhận, nơi đây hàng năm thu hút hàng triệu lượt khác trong nước và quốc tế đến tham quan. Nhận biết được tiềm năng đó Vingroup triển khai xây dựng  bán Vinpearl Condotel Nha Trang đầu tiên tại Việt Nam.

Condotel Vinpearl Nha Trang- sản phẩm chất lượng hàng đầu

 Những căn hộ khách sạn Vinpearl Nha Trang sẽ được thiết kế tuyệt đẹp mang phong cách tân cổ điểm sang trọng mang đến đẳng cấp sống vượt trội cho chủ sở hữu. Vingroup dự kiến sẽ thiết kế Vinpearl Condotel Nha Trang gồm 3 loại phòng với nội thất đầy đủ theo tiêu chuẩn 5 sao cao cấp và sang trọng.

– Căn 1 PN: Diện tích từ 40 – 50m2 (2,4 – 2,5 tỷ )
– Căn 2 PN: Diện tích từ 60 – 70m2 (3,4 – 3,5 tỷ )
– Căn 3 PN: Diện tích từ 80 -100m2 (4,2 – 4,5 tỷ )




Đồng thời tại Condotel Vinpearl Nha Trang bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các tiện ích vô cùng hiện đại không kém gì bất cứ một khách sạn nào khách mang thương hiệu Vinpearl. Chủ đầu tư Tập đoàn Vingroup cũng như Vinpearl là tập đoàn có thương hiệu  uy tín hàng đầu trên thị trường Bất động sản Việt Nam chính vì vậy khi tạo nên Vinpearl Condotel Vinpearl  Nha Trang, Vingroup luôn hy vọng sẽ mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng và hoàn hảo nhất. Những căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Nha Trang sẽ được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế căn hộ khách sạn đẳng cấp 5 sao gồm  những tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu như: Trung tâm thương mại, bể bơi cao cấp, khu vui chơi giải trí, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa, gym,  khu thể dục thể thao,…


Hãy trở thành chủ nhân của những căn hộ khác sạn Condotel Vinpearl Nha Trang để trải nghiệm tốt nhất cuộc sống tuyệt vời tại nơi đây.

No comments:

Post a Comment