Thursday, December 24, 2015

Tổng quan chi tiết về Vinpearl Condotel Nha Trang

Condotel Vinpearl Nha Trang được xây dựng theo loại hình Condotel được hiểu là sự kết hợp giữa 2 mô hình căn hộ và khách sạn, có nghĩa là một khách sạn sẽ có bếp để nấu nướng, cùng các vật dụng khách để bạn có thể thỏa mái sống và chăm sóc bản thân cũng như gia đình mình.

Condotel Vinpearl Nha Trang cũng là dự án mới nhất mà ông lớn của thị trường bất động sản Việt Nam Vingroup có dự đinh sẽ triển khai nhằm cung cấp đến thị trường phong phú các sản phẩm từ đó đáp ứng tốt hơn các nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Căn hộ khách sạn Condotel Vinpearl Nha Trang

Chủ đầu tư của Condotel Vinpearl Nha Trang


Những căn hộ khách sạn Condotel Vinpearl NhaTrang thuộc vào thương hiệu Vinpearl- một trong hai thương hiện chiến lược của tập đoàn Vingroup hoạt động trong lĩnh vực du lịch và bất động sản. Hoạt động dưới thương hiện Vinpearl bạn có thế yên tâm về uy tín, kinh nghiệm hoạt động nhiều năm Những căn hộ khách sạn của bạn sẽ luôn được chăm sóc tốt nhất, đồng thời luôn đảm bảo giá trị gia tăng sản phẩm đầu tư của mình tại căn hộ khách sạn Condotel Vinpearl Nha Trang.

Vị trí của Condotel Vinpearl Nha Trang

Tiện ích tuyệt vờ tại căn hộ khách sạn Condotel Vinpearl Nha Trang

Vingroup dự kiến sẽ triển khai đầu tiên 2 dự án Condotel Vinpearl Nha Trang lần lượt tại đường Lê Thánh Tôn và Trần Phú. Trong đó:

+ Dự án 1: Condotel Vinpearl Nha Trang được triển khai xây dựng tại số 46-48 Lê Thánh Tôn.
+ Dự án 2: Với dự án Condotel Vinpearl Nha Trang thứ 2 được triển khai xây dựng tại số 76- 78 Trần Phú.

Đây đều là 2 vị trí đắc địa hàng đầu sở hữu giao thông thuận tiện cũng như có tầm view đẹp.


Căn hộ khách sạn Condotel Vinpearl Nha Trang sẽ là một kênh đầu tư hấp dẫn mà bạn không phải hối tiếc khi đầu tư.

No comments:

Post a Comment