Monday, December 28, 2015

Condotel Vinpearl Nha Trang bài toàn tài chính và tăng giá hấp dẫn

Sở hữu vị trí tuyệt đẹp tại mặt đường Lê Thánh Tôn, những căn hộ khách sạn Condotel Vinpearl Nha Trang đang trở thành kênh đầu tư hấp dẫn hàng đầu mà các nhà đầu tư đặc biệt chú ý.



Giống như môt sản phẩm khách sạn Condotel Vinpearl Nha Trang có chức năng như một khách sạn thông thường với hệ thống đặt phòng và dịch vụ khách sạn tiêu chuẩn: hồ bơi, câu lạc bộ, nhà hàng, cửa hàng… Đặc biệt tại Condotel Vinpearl Nha Trang chủ đầu tư Vingorup sẽ trực tiếp đứng ra để cho thuê lại căn hộ. Với dịch vụ quản lý chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm điều hàng các dịch vụ liên quan đến các hoạt động cho thuê lại khách sạn hay biệt thự thì bạn có thể luôn yên tâm sản phẩm của mình sẽ được chăm sóc là tốt nhất. Bên cạnh đó, Vingroup đứng ra để cam kết chủ sở hữu sẽ có mức lợi nhuận thấp nhất là 10% trong vòng 5 %, cùng với đó là giá trị chia sẻ lợi nhuận lên tới 85% từ chương trình cho thuê lại.





Bên cạnh đó, ngoài lợi nhuận từ việc cho thuê, thì tại Condotel Vinpearl Nha Trang còn là một căn hộ theo đúng nghĩa nhất, với thiết kế đầy đủ tiện ích, phòng kahcs, phòng bếp, Condotel Vinpearl Nha Trang mang đến trải nghiệm sống đích thực. Chính vì vậy, nhà đầu tư có thể tận dụng lợi thế gia  tăng giá trị theo thời gian của căn hộ. Đặc biệt với thương hiệu Vinpearl được đảm bảo về chất lượng xây dựng, giá trị sinh lời thì những căn hộ khách sạn 
Condotel Vinpearl Nha Trang sẽ giá trị gia tăng lớn trong tương lại không xa.

Sở hữu ngay sản phẩm đầu thư hấp dẫn giải quyết bài toán tài chính và tăng giá hấp dẫn sản phẩm Condotel Vinpearl Nha Trang.

>> Đọc thêm bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment