Thursday, December 24, 2015

Vì sao nên chọn đầu tư vào Condotel Nha Trang của Vingroup?

Thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, năng động, với những bờ biển dài, nơi sở hữu 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới trở thành địa điểm lý tưởng để xây dựng những dự án bất động sản nghỉ dưỡng tuyệt vời. Đây cũng chính là nơi Vingroup tiến hành triển khai dự án Condotel Nha Trang – những căn hộ khách sạn đẳng cấp sang trọng hàng đầu của mình.

Phòng khách hướng biển tuyệt đẹp của Condotel Vinpearl Nha Trang

Condotel Nha Trang là sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu thị trường

Condotel Nha Trang hay Condo Hotel là sự kết hợp giữa căn hộ và khách sạn, hay còn được hiểu đây giống như là một căn hộ bình thường nhưng được tích hợp đầy đủ tiện ích nghỉ dưỡng của một khách sạn.


Điểm đặc biệt, đó là với Condotel quyền sở hữu thuộc về 1 cá nhân hay 1 nhóm cá nhân. Chủ sở hữu cũng chính là nhà đầu tư, chủ sở hữu trực tiếp đứng ra cho thuê lại căn hộ của bạn đồng thời đảm bảo mức lợi nhuận mà chủ sở hữu có thể nhận được.

Phòng ngủ hướng biển tại Condotel Vinpearl Nha Trang

Condotel Nha Trang- kênh sinh lời hấp dẫn được Vingroup chú tâm đầu tư

Vingroup nổi tiếng là chủ đầu tư với những sản phẩm sinh lời hấp dẫn hàng đầu, với Condotel Nha Trang- các nhà đầu tư tiếp tục mong chờ đây là sản phẩm đầu tư đáng để mong đợi. Với nhiều năm kinh nghiệm quản lý trong nghề, Vingroup luôn đảm bảo nguồn khách du lịch với tỷ lệ lấp đầy phòng là lớn nhất. Với chương trình Times- share cho chủ nhân căn hộ muốn cho thuê lại. Mỗi khách hàng của Vingroup là đối tác là người nhà chính vì vậy Vigroup luôn mong muốn sẽ mang lại nguồn lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư đã lựa chọn mình.

Sản phẩm căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Nha Trang sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn hàng đầu mà bạn không nển bỏ qua trong thời điểm thị trường bất động sản đang phát triển vững chắc như hiện tại.


No comments:

Post a Comment