Monday, December 28, 2015

Condotel Vinpearl Nha Trang bài toán tài chính đầu tư hấp dẫn

Cũng nằm trong sản phẩm đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng của tập đoàn bất động sản hàng đầu Vingroup, dự án Condotel Vinpearl Nha Trang đang chứng minh mình là một kênh đầu tư hấp dẫn hàng đầu mà các nhà đầu tư không nên bỏ qua trong thời điểm không xa.

>> Mời bạn đọc chi tiết về Bán Condotel Vinpearl Nha Trang: http://vgpland.com/vinpearl-condotel-nha-trang.html



Khác với Vinpearl Resort & Villas, khi mà chủ đầu tư thường đòi hỏi mức vốn đầu tư lớn thì Condotel Vinpearl Nha Trang thường có mức giá vừa tầm mà các nhà đầu tư với số vốn nhỏ vẫn có thể sở hữu ngay những căn hộ khách sạn Condotel Vinpearl Nha Trang tuyệt đẹp.

Căn hộ khách sạn Vinpearl Condotel Nha Trang được xây dựng tại thành phố biển Nha Trang sở hữu vị trí đắc địa tuyệt đẹp. Nếu xét về các lợi thế thì có thể thấy rằng Condotel Vinpearl Nha Trang có những lợi thế không kém gì sản phẩm tầm thành công vang dội của Vingroup trong thời gian qua đó là biệt thự biển Vinpearl Resort & Villas.



Bên cạnh đó, với sự kết hợp giữa loại hình sở hữu và cho thuê, mỗi căn hộ khách sạn sẽ thuộc về sở hữu một cá nhân, nhưng chủ đầu tư đứng lên quản lý và cho lại căn hộ khách sạn trong đó, chủ đầu tư chia sẻ cho nhà sở hữu lên tới 85% lợi nhuận từ chương trình, đặc biệt được đảm bảo là 10% giá trị căn biệt thự trong 5 năm.


Đặc biệt với những chính sách bán hàng đầu tư hấp dẫn khi cho vay đến 65% giá trị căn biệt thự, lãi suất 0% trong 1 năm đầu. Cơ hội sở hữu Condotel Vinpearl Nha Trang đang ở trong tầm tay của bạn.

>> Bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment