Monday, December 28, 2015

Sức hấp dẫn của Condotel Vinpearl Nha Trang

Nhiều nhà đầu tư nhìn nhận rằng phân khúc đầu tư hấp dẫn hàng đầu hiện nay tại Nha Tang đó chính là căn hộ khách sạng nghỉ dưỡng Condotel Vinpearl Nha Trang.

>> Mời bạn đọc chi tiết về Condotel Vinpearl Nha Tranghttp://vgpland.com/vinpearl-condotel-nha-trang.html

Sở hữu vị trí vàng ngay trên bãi biển đẹp nhất của hành tinh, đồng thời với thế mạnh sẵn có về du lịch biển đảo thì Nha Trang nói chung và Condotel Vinpearl Nha Trang nói riêng sẽ đặc biệt thu hút khách du lịch.



Xét qua một số con số thì thấy rằng, chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm thì Nha Trang đã đón khoảng 1.8 triệu khách du lịch đến ghé thăm, trong đó khách quốc tế được thống kế là 410.000 lượt khách.

Tính riêng sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng do Vinpearl quản lý thì công suất phòng luôn đạt mức 80-90%, đem lại mức lợi nhuận không tồi cho nhà đầu tư.



Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như mở ra một kênh đầu tư hấp dẫn mới thì Vingroup ra quyết định xây dựng thêm kênh đầu tư hấp dẫn Condotel Vinpearl Nha Trang.
Condotel Vinpearl Nha Trang được giới đầu tư địa ốc mong cờ sẽ là bước đột phá về thiết kế kiến trúc, khong gian nghỉ dưỡng giữa đô thị nắng gió của thành phố biển Nha Trang. Chắc chắn, khi chính thức ra mắt, dòng sản phẩm Condotel Vinpearl Nha Trang không chỉ mang đến cho quý vị một không gian sống thiên đường mà còn mở ra cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn nơi đây.


Sở hữu căn hộ khách sạn Condotel Vinpearl Nha Trang chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với kênh đầu tư dẫn đầu xu hướng tương lai này.

>> Mời bạn đọc thêm bài viết liên quan:

No comments:

Post a Comment