Monday, December 28, 2015

Đầu tư Condotel Vinpearl Nha Trang chỉ từ 2 tỷ đồng

Condotel Vinpearl Nha Trang là sản phẩm mới nhất của Vingroup được tập đoàn này triển khai tại thành phố biển Nha Trang. Ngay từ những ngày đầu với thông tin ra mắt thì sản phẩm đã nhanh chóng thu hút được giới đầu tư nhờ ưu điểm hấp dẫn từ vị trí đắc địa chủ đầu tư uy tín cùng với đó là vốn đầu tư phù hợp.




Là sản phẩm đầu tư hấp dẫn chỉ từ 2 tỷ đồng là bạn đã có được 1 sản phẩm đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hấp dẫn. Đặc biệt theo đó bạn sẽ được tham gia vòa chương trình cho thuê lại căn hộ- Timeshare trong đó, Vingroup sẽ cùng chia sẻ mức lợi nhuận vô cùng hấp dẫn lên tới 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê lại Condo hotel Vinpearl Nha Trang, đồng thời đưa ra cam kết là 10% giá trị căn biệt thự trong 5 năm. Đây là những con số cam kết chưa từng có chủ đầu tư nào có thể đưa ra với các đối tác của mình.



Bên cạnh đó, ngân hàng sẽ hỗ trợ vay tới 65% giá trị căn biệt thự,lãi suất 0% trong năm đầu tiên. Như vậy, với những nhà đầu tư nhỏ lẻ chỉ từ 2 tỷ đồng thì sử hữu ngay một căn hộ khách sạn Condotel Vinpearl Nha Trang tuyệt đẹp bên bờ biển Nha Trang- 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất Thế giới.

Với Condotel Vinpearl Nha Trang sẽ mang lại cơ hội sở hữu căn nhà thứ 2 nơi bạn trải qua  phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời, nơi giữa thiên nhiên và cuộc sống cùng hòa quyện bên nhau.


Sở hữu ngay Condotel Vinpearl Nha Trang - kênh đầu tư vàng, lợi nhuận hấp dẫn ngay thôi.

Đọc thêm bài viết liên quan:

1 comment: