Sunday, December 20, 2015

Đầu tư căn hộ khách sạn Condotel Nha Trang của Vingroup

Là một sản phẩm đặc biệt của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng, Condotel Vinpearl Nha Trang- hay Condo Hotel mang tới cho nhà đầu tư những lợi ích đầu tư hấp dẫn. Condotel Vinpearl Nha Trang- sản phẩm đầu tư “ All in one” với những lợi thế nổi trội.

Phòng khách hướng biển tuyệt đẹp tại căn hộ khách sạn Condotel Vinpearl Nha Trang

Việt Nam được đánh giá là đang trong những bước đầu của du lịch vì vậy tiềm năng phát triển du lịch trong tương lai là rất lớn, đặc biệt vời xu thế phát triển ngày càng mạnh mẽ của ngành du lịch nói chung cũng như sự đầu tư vào phát triển du lịch tại Nha Trang nói riêng thì nhu cầu về lưu trụ tại nơi đây trong những năm tới là vô cùng lớn. Đây chính là điều kiện nền để Vingroup xây dựng và phát triển dư án Vinpearl Condotel Nha Trang.


Đặc biệt theo những nhìn nhận từ chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản thì thời điểm này là thời điểm tốt nhất để đầu tư vào loại hình căn hộ như Condotel. Những quốc gia phát triển như Mỹ, Nhật hay Singpore… căn hộ khách sạn là một trong những phân khúc hấp dẫn nhất của thị trường.
Phòng ngủ hướng biển tuyệt đẹp tại căn hộ khách sạn Condotel Vinpearl Nha Trang
Đặc biệt với chính sách đầu tư hấp dẫn của chủ đầu tư Vingroup, khi đầu tư vào Condotel Nha Trang  có thể đem lợi tức cao hơn nhiều so với các kênh đầu tư khách, dòng tiền của dự án có thể lên tới 8 đến 10% 1 năm, thậm chí còn được đánh giá là sẽ cao hơn trong năm đầu tiên. Với chính sách cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư, thì chỉ cần 5 đến 7 năm khai thác cho thuê thì nhà đầu tư đã có thể hoàn lại khoản vốn đầu tư ban đầu của mình.


Hội tụ đặc điểm nổi trội của cả loại hình khách sạn và nhà ở Vinpearl Condotel Nha Trang sẽ là một sản phẩm tuyệt vời cho cả lựa chọn nghỉ dưỡng và đầu tư.

No comments:

Post a Comment